Lunes, Pebrero 14, 2011

PASASALAMAT

Bago ang lahat, isang maligayang araw ng mga puson puso sa lahat.. O, panigurado puno na naman ang mga tirahan ngayun, at paalala lang sa lahat ng pupunta sa motel nagmamahalan. Wag kalimutan magtiwala (trust) hehehe.

Kakaopen ko lang ng nito ng mabasa ko ang mga pagbati sa chatbox ko, may mga pagbati akong nabasa mula sa ilang kaibigan. At ayun, dali daling lumabas ng bahay at nagpunta sa bahay ni marekoy KAMIL. Naku, hindi ko inakala ito, nanalo ang entry ko na PAG-IBIG bilang the ulitimate winner sa Mapagmahal Blog Awards sa pacontest ng ating kaibigan na si Kamil.. wow.. many thanks talaga.





Ito un first time na nanalo ako sa ganitong contest. Sobrang saya ko naman talaga.. hahaha... congrats naman sakin.. yesss. Hindi ko akalain. May sense pala ung ginawa ko hihihi. Kamil, kung malapit ka lang, napakadaming hugs at kisses ang ibibigay ko sayo. Pero syempre, hindi ko gagawin un. Isa lang hehehe. Baka mapatay ako ng boypren mo eh.. 

Bukod po jan eh natanggap ko din ang award Bilang Pantastiko blog award (entry na simple pero may dating sa mga hurado)



Alam ko mahirap ang mag-set up ng ganito, sobra ang effort na ginawa ni Kamil.. kaya saludo ako sayo marekoy... Sayo ang karangalan. At ikaw ang ultimate winner sa totoo lang. Thank you much marekoy Kamil.. mwahh mwahhh.. :)

Thanks sa lahat ng sumali, thanks po sa lahat ng nagbasa, thanks po sa mga judge (ung full payment eh padala ko na lang sa inyo hahaha joke lang), thanks sa lahat ng mg kabloggers, thanks po kay Kamil (Sana meron ulit kasunod) at higit sa lahat, thanks po sa KANYA.  Thanks po ng madaming madami.. :)

Para po sa akin, panalo tayo lahat.. Congrtulation po ulit.. CHHEEERRRZZZ..






(sensya na po kung maikli lang ang aking speech, hindi po kasi ako sanay hehehe.. samalat ng madami) 












35 komento:

  1. bakit ako wala man lang award?hehe happy valentines day

    TumugonBurahin
  2. huwaw! congrats congrats! ahahaha :)
    happy balengtayngs ISTAMBAY!!! :)

    ahahahah!

    TumugonBurahin
  3. isang malaking CONGRATS bro. kudos!

    TumugonBurahin
  4. banjo, congrats!!! maligayang araw ng mga puso!

    TumugonBurahin
  5. galing naman! palak-pak, palak-pak!!!!

    TumugonBurahin
  6. isang masayang pagbati para sa iyong pagkapanalo.. :)

    TumugonBurahin
  7. Pakeroy-koy...pakiss, galing mo. Congratulation!

    TumugonBurahin
  8. Congrats ulit parekoy, happy puson este puso din.ahahahaha

    TumugonBurahin
  9. congrats.. ikaw naman talaga magaling eh..w ahehe

    TumugonBurahin
  10. gratz gratz...sabi ko na ikaw ang mananalo :P

    TumugonBurahin
  11. ayan! sbi n nga b ih!!
    kw na..kw na nga...jeje...galing-galing talga.

    congratulations ulit and
    hapfi valentimes!!!!! wapak!

    TumugonBurahin
  12. congrats!!!

    ikaw na madaming blog awards!! :)

    TumugonBurahin
  13. ayan... may captcha na akong nakikita sa chrome ko. ahaha...

    congrats uli!

    TumugonBurahin
  14. congrats reppapips .. ^_^ happy valentines

    TumugonBurahin
  15. Happy Valentine's folk

    http://arandomshit.blogspot.com/

    TumugonBurahin
  16. Hoy dre.. lam mo ba na hinihintay ko na mag-comment ka sa post na yun..at hindi ako makapag-post ng panibagong post kase nga di mo pa nababasa yun..ikaw na sa dinami dami ng dumalaw na sa blog ko... hahahahha

    pero wala din naman ako maisip na post kaya okay lang!

    Salamat naapreciate mo..medjo nahirapan naman talaga ako sa pinasok kong gulo.. nyahaha.. pero worth it naman.. kase lahat naka-apreciate!

    CONGRATULATION dre!

    TumugonBurahin
  17. congratulations and happy valentines day! :D

    TumugonBurahin
  18. congrats..pamagat pa lang ng entry mo akma na para sa mapagmahal blog award..

    TumugonBurahin
  19. Tapos ko na pong add ang blog mo sa blog list ko..hope you do the same..thanks..

    TumugonBurahin
  20. Mahusay.

    Mas maraming artikulo pa ang mababasa dito, palagay ko 'yan ang ibig sabihin ng mga awards na iyan.

    Kamusta?

    TumugonBurahin
  21. maraming maraming salamat po sa lahat ng pagbati.. hindi ko na isaisahin.. happy valentine's po sa lahat..

    maraming maraming salamat po muli.. sa susunod sana makasali muli... :)

    TumugonBurahin
  22. congratulations pareng banjo. well deserved!

    TumugonBurahin
  23. congrtas parekoy!!!

    DESERVING NAMAN TALAGA... :)

    TumugonBurahin
  24. isang malaking congrats sa iyo my friend :)

    TumugonBurahin