Miyerkules, Disyembre 01, 2010

Bitin

Nagkita tayo sa harap ng SM dasma, naka blue ka na blouse, ang ganda mo, ang ngiti mo kaaya, para sakin lang. Anong saya ko, bumaba ako sa aking broom broom, nilapitan kita at ngumit ako sayo, sabi mo "miss na miss na kita mahal ko." Naks, kinilig ako sabay hawak sa kamay, sagot ko naman "hindi kita miss, sobrang miss na miss kita" kilig ka din. Inaya kita sa loob ng SM, pasyal ng konti, window shopping, ayaw mo naman kasi magturo ng kung anong gusto mo. Napagod tayo, inaya kita sa isang restaurant, (Bario Fiesta), umorder ka, nalula ako pero di ko pinahalata sayo, (langya, isang linggong ulam na namin ang presyo ng desert dito, desert pa lang yan ha). Ok lang, kaya ng budget ko, (mayaman si mama) wahahaha....
After natin kumain, lumabas tayo na tayo, sakay ng broom broom ko, hindi ko pa alam kung san tayo pupunta, langya sira yata ang broom broom ko, pag napreno ko nasibad sa kaliwa, kay doon tayo napunta, biglang liko. Napatingin ako sayo, ngumiti ka lang sakin, kumagat sa labi.(may kasabikan ako nakita sayong mga mata).

(Eto na). Pumasok tayo sa kwarto, namumungay ang yong mga mata, nakatitig sakin, puno ng pagmamahal.. Hinalikan kita sa labi, gumanti ka, hanggang sa maging mapusok.. ang ating mga kamay, magkayakap, magkadikit ang ating katawan. Isa isa, natanggal ang ating saplot, hanggang sa pangilalim na lang ang natira. nahiga na tayo sa kama, titig na titig ako sa napakaganda mong katawan. Hahalikan na ulit kita. Yumakap ka sakin. Biglang nag ring ang aking cellphone, di ko pinapansin,  sabi mo sagutin ko na, sabi ko mamaya na istorbo. Pero napilit mo ko. Kinuha ko cell, sinagot ko "hello" wala naman, pagbalik ko sa kama..wala ka na. Anong nangyari? Nasaan ka? Ako'y litong lito. Tumunog muli ang cellphone ko, tinitigan ko lang ang screen, ang nakalagay 5:30 am, may bell na icon, sumasayaw, pablink blink pa.. may biglang kumatok sa kwarto, narinig ko ang sigaw "Banjo, ang cell mo kanina pa nagaalarm, bumangon ka na at baka tanghaliin ka na naman".. Opo nanay, un lang nasabi ko..

Langya.. tsk tsk.. bitin...

5 komento:

  1. Ahahahahahah isang olats na wet dream...lol

    TumugonBurahin
  2. hahaha bitin nga to,...

    TumugonBurahin
  3. hahahaha pokpok na pokpok eh ano!! hayuuff!! kahit sakin nangyare na ren yan!! pag in love ka eh ganon ma-heaven at ganon2x lang nasa isip mo!! LOL spell KALANDIAN!! hahaha

    TumugonBurahin
  4. @Xprosaic.. sira maghapon ko nyan hahaha

    @Kiko.. langya pre, ang dami ko nainom na kape, try ko ulit matulog nung umaga.. taena.. sumakit lang ulo ko hahaha

    @Poy.. ke Landing panaginip hahahaha

    TumugonBurahin
  5. walang katurya turya

    TumugonBurahin